Phân loại barie tự động hot nhất trên thị trường

Mỗi một loại barie tự động của Trường Hinh chúng tôi sẽ ứng với một đặc điểm, hình dáng riêng. Bên cạnh đó còn có những đặc thù và chức năng nổi bật và riêng biệt khác nhau. Có loại sẽ phù hợp với việc lắp đặt trong không gian và tính chất làm việc của bệnh viện, trường học,… có loại lại chỉ có thể phát huy hết tác dụng và phù hợp khi được lắp tại cơ quan hành chính, khu công nghiệp,…

Vậy, barie tự động được phân loại dựa trên cơ sở và tính chất gì? Đặc trưng mỗi loại ra như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về phân loại barie tự động dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Tham khảo thêm: Vì sao nên lựa chọn lắp đặt Barie tự động?

Barie tự động Trường Hinh

Phân loại barie tự động

Barie điện tự động cần thẳng

Khi nghe tên gọi cho dòng barie này, thì chắc hẳn bạn cũng đã phần nào đoán được những đặc trưng, cấu tạo hình dáng cơ bản của chúng. Barie tự động cần thẳng được đánh giá là loại barie được ứng dụng phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đặc biệt với các vị trí công trình thoáng đãng, không gian rộng rãi và cổng cửa lớn.

Đây được xem là môi trường phù hợp cho quyết định lựa chọn barie tự động cần thẳng. Có thể nói, barie cần thằng chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm này tại cổng các cơ quan hành chính công vụ, cổng vào khu đô thị, chung cư cao cấp hay khu công nghiệp,… mà không gặp khó khăn gì khi muốn biết về nó.

Qua tìm hiểu và thống kê mới nhất của năm 2020 thì barie cần thẳng có thị phần lớn nhất trong các dòng cổng barie. Nó chiếm lên tới 80% trên tổng số sản phẩm thanh chắn tự động tại thị trường trong nước và quốc tế.

Barie tự động cần gấp chữ L

Barie tự dộng cần gấp chữ L cũng được ứng dụng nhiều và phổ biến không hề thua kém với loại barie cần thẳng đã nêu ở trên. Cấu tạo của thanh chắn khi hoạt động sẽ khác với barie cần thẳng. Khi cổng đang ở trạng thái đóng, thì thoạt trông cơ bản sẽ có nét tương đồng với barie cần thẳng. Nhưng khi cổng bắt đầu vận hành thì bộ phận thanh chắn sẽ gấp lại. Nó tạo thành một góc 90 độ hình chữ L ngược.

Barie cần gấp này phù hợp và phát huy hết hiệu quả khi sử dụng với các không gian chật hẹp, đặc biệt là rất phù hợp trong không gian bị hạn chế về chiều cao. Tại các khu vực như hầm gửi xe, các trạm thu phí cầu đường, trạm trung chuyển phương tiện,… được ứng dụng dòng barie này nhất. Trên thị trường, barier tự động cần gấp chiếm tỉ lệ khoảng 15% thị phần.

Barie tự động Trường Hinh

Barie tự động cổng hàng rào

Thay vì sử dụng barie thanh chắn thẳng hoặc gấp như 2 dòng sản phẩm ở trên. Barier loại thanh cổng thiết kế dạng hàng rào này sẽ được lắp đặt kiên cố, chắc chắn với phần trụ barie. Và tất nhiên, dòng cổng này vẫn sẽ vận hành tự động. Barie tự động thanh chắn hàng rào này được các chuyên gia, người dùng đánh giá cao về tính an ninh tuyệt vời của nó. Chính vì vậy, chúng thường được lắp đặt cho tại các trụ sở, cơ quan nhà nước, doanh trại quân đội, khu quân sự, kinh tế trọng điểm,… Những nới có tính chất nghiêm ngặt tuyệt đối. Nhằm mang tới tính bảo mật và an toàn cao nhất. Tuy chỉ nó chiếm 5% trên tổng sản phẩm thị trường nhưng những ứng dụng của chúng thực sự được đánh giá cao.

Địa chỉ lắp đặt barie tự động uy tín

Trường Hinh là công ty chuyên lắp đặt cổng Barie tự động chính hãng. Với kinh nghiệm trên 10, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng nhưng sản phẩm chất lương, công trình có độ bền cao. Đặc biết, dịch vụ trước và sau bảo hành của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá tốt, chu đáo và nhiệt tình. Ngoài ra, Trường Hinh còn lắp đặt thi công cổng xếp tự động, cửa xếp inox,…
Để biết rõ hơn về các sản phẩm của chúng tôi, quý khách có thể tham khảo trên trang web: https://truonghinh.com.vn/. Hoặc hotline: 0243.563.8183 – 0942.535.252 để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua.