Tìm hiểu về cổng xếp inox chạy điện

Bạn đang muốn tìm hiểu về cổng xếp inox chạy điện để lắp đặt cho doanh nghiệp, cơ quan mình? Tuy nhiên bạn chưa biết nhiều về loại cổng này. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngắn gọn về cổng xếp inox ngay trong bài viết ngày nhé!

Cấu tạo của cổng xếp inox

Cổng xếp điện inox được cấu tạo bởi 3 phần chính là: Đầu cổng, thân cổng và bộ điều khiển chuyển động (động cơ điện). Trong đó:

1. Đầu cổng xếp inox: Với đặc điểm là có kích thước chiều rộng khoảng 420mm là phần chứa động cơ cổng xếp phía trong.
2. Thân cổng xếp inox: Là phần nối kế tiếp của đầu cổng, được tạo thành bởi những thanh inox uốn cong (trụ chính) và được liên kết chuyển động bởi những thanh đan phụ cùng hệ bánh xe phù hợp với cơ cấu chuyển động của động cơ.
3. Motor cổng xếp inox: Bộ động cơ điện giúp đóng/mở cổng xếp tự động được sử dụng rộng rãi và phổ biến.

Tìm hiểu về cổng xếp inox chạy điện hiện nay

Ưu điểm của cổng xếp inox, cổng xếp điện, cổng xếp sắt

Cổng xếp điện inox được ưu chuộng lắp đặt tại các tòa nhà, công ty, xí nghiệp…Vì nó đáp ứng nhu cầu an ninh, cũng như góp phần tăng sự sang trọng, thẩm mỹ cho công trình. Nhờ kết cấu xếp thông minh, cổng xếp điện inox giúp tiết kiệm diện tích khi đóng cổng, là phương án thay thế tối ưu cho các loại cổng sắt truyền thống. Ngoài ra bằng cách kết hợp với hệ thống điện tử thông minh, việc điều khiển đóng mở cổng từ xa hết sức đơn giản và thuận tiện.

Loại cổng xếp inox phổ biến nhất hiện nay

1. Cổng xếp điện Inox 304

Inox 304 là loại thép cao cấp phổ biến nhất, bao gồm crom và niken, là kim loại không chứa sắt. Thành phần Niken biết đến như là một nguyên tố tạo ra sự ổn định cho phần Austenitic. Chính vì nguyên tố này đã tạo cho Inox 304 khả năng tự bảo vệ và chống ăn mòn cao, không bị rỉ sét dù đặt trong môi trường nắng mưa trong thời gian dài. Có thể nhận biết inox 304 bằng cách mài trên đá, dùng tia lửa, gấp khúc, hoặc đơn giản hơn bằng các phương pháp như sử dụng nam châm, dùng acid, dùng thuốc thử chuyên dùng.

Vì vậy cổng xếp điện làm từ inox 304 được ưu chuộng hơn cả, vì khả năng chống ăn mòn cao, cổng sẽ mãi sáng đẹp theo thời gian.

2. Cổng xếp điện Inox 201

Ino​x 201 sử dụng Mangan như là một nguyên tố thay thế niken theo tỉ lệ 2:1 (giá thành Niken rất đắt). Ưu điểm của cổng xếp Inox 201 không bằng cổng Inox 304 nhưng chúng có giá thành thấp hơn, phù hợp với những công trình có ngân sách thấp.

Tham khảo 5 mẫu cổng xếp inox chạy điện bán chạy nhất 2020 tại Trường Hinh

Nếu bạn đang chưa biết lựa chọn cổng xếp điện inox nào cho công trình của mình có thể tham khảo 5 mẫu mà Trường Hinh đưa ra dưới đây. Đây là những mẫu có giá thành khá hợp lý và đáp ứng được về cả chất lượng, độ thẩm mỹ. Hi vọng có thể giúp quý khách có được lựa chọn đúng nhất.

Tìm hiểu về cổng xếp inox chạy điện hiện nay

Tìm hiểu về cổng xếp inox chạy điện hiện nay

Tìm hiểu về cổng xếp inox chạy điện hiện nay

Tìm hiểu về cổng xếp inox chạy điện hiện nay

Tìm hiểu về cổng xếp inox chạy điện hiện nay

Tham khảo thêm: Các mẫu cửa cuốn đẹp tại Hà Nội – ưu đãi 25%

Trường Hinh với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp cửa – cổng inox chất lượng cao, thực hiện nhiều dự án/công trình trên cả nước, chúng tôi đang ngày càng khẳng định được thế mạnh trong ngành cung cấp và sản xuất cổng xếp inox chạy điện đến khách hàng. Với đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật, các thợ cơ khí có tay nghề cao chắc chắn mang lại cho bạn một giải pháp tối ưu nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, khảo sát và báo giá miễn phí ngay hôm nay nhé!