Cổng xếp hợp kim nhôm – Bí quyết để công trình thêm hoàn hảo

Trong xu thế công nghiệp hóa của đất nước như hiện nay, các khu công nghiệp, các công ty lớn, doanh nghiệp đều đang mọc lên với tốc độ chóng mặt. Vì thế, nhu cầu về những chiếc cổng xếp, cổng tự động cũng ngày càng tăng cao. Trong vô vàn các loại cổng thì cổng xếp hợp kim nhôm đã và đang là một xu hướng mới trong việc bảo vệ và trang trí cho các công trình ấy vì các ưu điểm: Sang trọng, tính thẩm mỹ cao, chất liệu inox sáng bóng chống chọi dưới mọi thời tiết, hoạt động êm ái với động cơ điện thông minh, hệ thống bánh xe và hệ thống lưới xếp với chỉ một thao tác đơn giản.

Vì vậy có thể khẳng định: “Cổng xếp hợp kim nhôm chính là bí quyết để mọi công trình thêm hoàn hảo”.

Loại cổng cũng đang được quan tâm: Cửa xếp Đài Loan

Ưu điểm của cổng xếp hợp kim nhôm

Cổng xếp hợp kim nhôm có mẫu mã, màu sắc đa dạng, phong phú có thể thỏa mãn tối đa sở thích của khách hàng đồng thời, hòa hợp với thiết kế của cả tòa nhà, cả khu vực.
– Nhôm nhẹ nên việc vận hành, vận chuyển, sử dụng cửa cổng xếp bằng hợp kim nhôm rất nhẹ nhàng, êm ái vượt trội hơn hẳn cổng inox và cổng sắt.
– Cửa cổng từ có khả năng chống ăn mòn tốt hơn các loại vật liệu khác nên loại cổng này còn rất thích hợp với các công trình gần biển, nơi thời tiết nắng lắm – mưa nhiều.
– Phần lớn loại cổng hợp kim nhôm đều có 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp để đảm bảo bề ngoài bóng đẹp đạt độ thẩm mỹ cao, tạo sự sang trọng cho công trình, công ty, doanh nghiệp.
– Giúp người sử dụng có thể dễ dàng đóng mở cổng bằng tay. Trường hợp là cổng tự động thì việc đóng mở càng thuận tiện, chỉ với 1 nút bấm.

Cổng xếp hợp kim nhôm tại Trường Hinh

Qúy khách hàng có nhu cầu mua hoặc lắp đặt cổng xếp inox 201, inox 304, cửa cổng xếp hợp kim nhôm,…xin liên hệ Trường Hinh để được tư vấn cũng như báo giá tốt nhất. Ngoài liên hệ trực tiếp quý khách cũng có thể yêu cầu gửi báo giá cổng xếp qua: fanpage, email, zalo hoặc các mạng xã hội khác.

Lý do nên sử dụng sản phẩm cổng xếp tại Trường Hinh

+ Mẫu mã đa dạng, phong phú.
+ Thời gian giao hàng + lắp đặt nhanh, đúng tiến độ.
+ Giá thành hợp lý với mọi đối tượng khách hàng.
+ Inox đúng chất lượng, cung cấp đầy đủ CO, CQ của nhà sản xuất
+ Thời gian bảo hành lên đến 2 năm tận nơi.
+ Phụ kiện thay thế sẵn có do ưu thế là nhà sản xuất, đại lý của NSX.

Mẩu Cổng xếp hợp kim nhôm – Hình ảnh cổng xếp đẹp Trường Hinh thi công

Để giúp quý khách hàng tiếp cận với sản phẩm cũng như mẫu mã cổng hợp kim nhôm, Trường Hinh sẽ show ra một số mẫu mã thông dụng được khách hàng hay lựa chọn lên bên dưới. Lựa chọn cổng xếp tại Trường Hinh quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề.

Cổng xếp hợp kim nhôm Trường Hinh

Cổng xếp hợp kim nhôm Trường Hinh

Cổng xếp hợp kim nhôm Trường Hinh

Cổng xếp hợp kim nhôm Trường Hinh

Dự án cổng hợp kim nhôm do Trường Hinh lắp đặt

Báo giá Cổng xếp bằng hợp kim nhôm mới nhất 2021 tại Trường Hinh

Cửa cổng xếp bằng hợp kim nhôm không có báo giá chung vì còn phụ thuộc vào những yếu tố như kích thước, độ dày, rộng giữa các thanh ngang chéo, vật liệu…Nên quý khách có nhu cầu lắp đặt loại cửa cổng này hoặc có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ bên dưới để được tư vấn và báo giá chính xác nhất nhé!

[BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO]: Bảng giá cửa cổng inox 304 2021

CÔNG TY CP CƠ KHÍ XÂY DỰNG TRƯỜNG HINH

Văn phòng giao dịch – Phòng trưng bày: Số 28 ngõ 80 Hoa Lâm – Việt Hưng – Long Biên – Hà Nội
Nhà Máy Tỉnh lộ 284 – Quảng Phú – Lương Tài – Bắc Ninh
Tổng Đài CSKH: 0243.563.81830942.535.252