Cổng tự động thông minh – xu hướng của thời đại

Cổng tự động là một phần quan trọng không thể thiếu của các công trình như bệnh viện, siêu thị và các tòa nhà. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Hiện nay với sự phát triển và hiện đại hóa của công nghệ. Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại về cửa tự động đã ra đời. Như vậy sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp.

Cong-tu-dong-Trương-Hinh

>>> Xem ngay: Giảm 25% giá thành cổng xếp hợp kim nhôm cho 10 khách hàng đầu tiên tháng 1

Cổng trượt tự động

Đây là loại cửa được dùng phổ biến ở những ngôi nhà hay những công trình có tường bao quanh. Bởi cấu trúc của cổng trượt tự động 1 cánh được kéo, đẩy sang bên khi được điều khiển. Với thiết kế thông minh, đơn giản nhằm dễ dàng trong khâu thi công lắp đặt.

Nếu bạn muốn khoe toàn bộ công trình của mình nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Thì có thể nói đây là một sự lựa chọn không hề tồi. đặc biệt với thiết kế những mẫu mã khá tinh tế và sang trọng của mình. Cổng trượt tự động có thể là một điểm cộng lớn cho ngôi nhà của bạn.

Cổng xếp tự động

Cổng xếp tự động là loại cổng được sử dụng nhiều nhất tại các khu chung cư, nhà máy xí nghiệp và bệnh viện. Nó giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

Chính vì thế nên phù hợp với rất nhiều không gian diện tích khác nhau. Đặc biệt, được thiết kế từ inox, nhôm giúp tăng khả năng chịu đựng được với thiên nhiên, môi trường khắc nghiệt.

Cong-xep-inox-Truong-Hinh

Tính bảo mật cao của cổng xếp tự động

Cùng những công dụng ưu việt vốn có của cánh cửa cổng bảo vệ ngôi nhà thông thường. cổng xếp tự động còn đảm bảo tính tiện dụng, tiện lợi, an toàn cao và tính thẩm mỹ tuyệt đối các công trình.

Hãy thử tưởng tượng bạn phải bước xuống xe để mở cổng khi trời mưa tầm tã hay nắng nóng khó chịu. Thì bây giờ, cùng tính bảo mật cao đóng, mở bằng remote sẽ giúp bảo vệ tuyệt đối cho công trình của bạn.

Có rất nhiều lý do giúp cho những cánh cửa tự động dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Bạn cũng vậy, hãy có một sự lựa chọn thật sáng suốt và phù hợp với công trình của mình