Có nên sử dụng cửa cuốn tầm liền kéo tay cũ hay không?

Bạn đang cần 1 thiết bị bảo vệ căn nhà như cửa cuốn tấm liền kéo tay? Bạn đang băn khoăn có nên dùng cửa cuốn cũ hay không? Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều cơ sở bán cửa cuốn tấm liền cũ với mức khá rẻ, tầm vài trăm đến 1- 2 triệu đồng. Hãy Có nên sử dụng cửa cuốn tầm liền kéo tay cũ hay không và nguyên nhân nhé.

Có nên sử dụng cửa cuốn tấm liền kéo tay cũ hay không?

Hình ảnh lắp đặt thực tế cửa cuốn tấm liền

Nhiều người có xu hướng tìm mua cửa cuốn cũ để giảm chi phí. Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến khích các bạn sử dụng những thiết bị này. Bởi cửa cuốn dùng để bảo vệ căn nhà bạn khỏi các tác động không tốt từ bên ngoài (trộm cắp, thời tiết, mưa bão…). Vậy nên nếu cửa cuốn cũ sẽ làm giảm đi khả năng này rất nhiều, cái được không đủ bù cho cái mất.

Để bạn hiểu rõ hơn về việc có nên chọn mua cửa cuốn tấm liền kéo tay cũ Trường Hinh sẽ phân tích 5 chi tiết cần lưu ý khi chọn mua cửa cuốn cũ:

1. Cửa cuốn cũ – giảm thẩm mỹ

Nếu bạn mua cửa cuốn tấm liền cũ lại từ chính người chủ cũ, sản phẩm của bạn có thể sẽ không có vẻ ngoài đẹp nữa mà có thể bị trầy xước, bong chóc, phai màu. Còn nếu chọn mua qua cửa hàng bán lại thì có lẽ sẽ đẹp hơn, cửa kéo cũ được sơn sửa lại.

Tuy nhiên, chắc chắn đó không phải lớp sơn zin của nhà sản xuất và không chất lượng cũng như bền màu bằng. Chẳng mấy thì chiếc cửa cuốn cũ của bạn cũng sẽ lại bay sơn và trở nên xấu xí. Chưa kể khi bị tróc sơn thì sản phẩm rất dễ bị ẩm và rỉ sét, mau hư.

Hình ảnh lắp đặt thực tế cửa cuốn tấm liền

                                              Xem ngay: Báo giá cửa cuốn tấm liền Hà Nội chính hãng

2. Cửa cuốn cũ – không phù hợp kích thước nhà bạn

Mỗi căn nhà sẽ có kích thước cửa phù hợp riêng, chỉ khi bạn chọn cửa cuốn mới, được đo đạc và tính toàn cẩn thận thì mới bảo đảm 100% độ phù hợp cho căn nhà. Đối với Cửa cuốn cũ dành cho 1 căn nhà khác thì chắc chắn khi được lắp đặt vào nhà bạn sẽ có sự chênh lệch, vậy nên hãy lựa chọn cẩn thận nhé.

3. Thường xuyên hư hỏng

Cửa cuốn cũ đã qua sử dụng dĩ nhiên sẽ bị giảm chất lượng cũng như vật liệu tạo nên có thể không còn tốt như trước. Một chiếc cửa cuốn cũ có thể được sửa sang lại để bán, nên bạn khó có thể nhận ra là nó đã bị hỏng ở đâu, hoặc không còn nguyên vẹn như trước. Nếu bất cẩn chọn nhầm sản phẩm được tân trang như vậy thì có thể bạn phải tốn kha khá để sữa chữa duy tu cửa kéo nhiều lần.Do vậy chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn một chiếc cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới thay vì một chiếc đã cũ khi được hỏi nên chọn cửa cuốn loại nào.

4. Cửa kéo cũ không an toàn

Mua cửa kéo cửa cuốn là để bảo vệ căn nhà của bạn, tuy nhiên, các sản phẩm cửa cuốn cũ chắc chắn không thể đảm bảo được vấn đề này. Những chiếc cửa cuốn cũ đồng nghĩa với đó chính là công nghệ của nó cũng đã lỗi thời. trong cuộc sống hiện nay thủ đoạn của những tên trộm ngày càng tinh vi hơn.

Nếu bạn chọn một chiếc cửa cuốn cũ, với công nghệ cũ như; sử dụng mã khóa cố định…thì việc bị trộm ghé thăm là điều khó tránh khỏi, điều đó cho thấy một chiếc cửa cuốn cũ sẽ không giúp bạn được an toàn. Cân nhắc thật kỹ, nên chọn cửa cuốn loại nào để bảo vệ được an toàn cho tính mạng và tài sản cả bạn và những người thân trong gia đình.

5. Không được bảo hành

Chắc chắn khi bạn mua cửa cuốn cũ thì đã không còn thời hạn bảo hành chính hãng của nhà sản xuất nữa rồi. Một thiết bị cũ, có nhiều lỗi, chất lượng suy giảm nhưng lại không được hỗ trợ bảo hành, mọi phí tổn sẽ do bạn gánh chịu, vậy tính ra thì giá Cửa cuốn cũ chưa chắc sẽ thấp hơn so với lựa chọn cửa cuốn mới cho căn nhà.

Kinh nghiệm mua được cửa cuốn cũ chất lượng

Lợi ích khi sử dụng cửa cuốn tấm liền

                  Xem ngay: Cửa cuốn kéo tay có an toàn không? Những lưu ý khi sử dụng cửa cuốn tấm liền

Nếu bạn vẫn có ý định mua cửa cuốn cũ thì nên lưu ý:

  • Khi đặt mua cửa cuốn cũ nên kiểm tra nan cửa có còn nguyên vẹn hay không? Có bị đứt nan hoặc nối nan hay không?
  • Trước khi tháo cửa nên kiểm tra xem cửa có còn vận hành được hay không? Để tránh đặt mua phải cửa không còn hoạt động. Chi phí sang sửa thay thế sẽ cao.
  • Nên chọn mua cửa cuốn cũ của các hãng thương hiệu
  • Nên mua cửa cuốn cũ thanh lý của các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước mà còn mới.
  • Không nên mua cửa cuốn cũ trục hoặc nan cửa bị võng, nhão. Khi vận hành sẽ gây tiếng ồn lớn và nguy cơ bị đứt nan cao.

Có thể nói, giá cửa cuốn cũ không rẻ hơn là bao so với cửa cuốn tấm liền mới, và bạn còn có rất nhiều ưu đãi cùng lợi thế khi chọn cửa cuốn mới tại Trường Hinh. Hãy nhanh tay liên hệ và nhận ngay báo cửa cuốn tầm liền Trường Hinh nhé.