Barie chắn cổng còn gọi là barie tự động (barrier tự động) dùng để kiểm soát xe đi ngang qua khu giao nhau giữa đường bộ và đường sắt để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện giao thông giảm thiểu tai nạn không đáng có thì lắp đặt barie chắn tàu tự động dùng phân luồng giao thông, chắn phương tiện qua lại là điều cần thiết.
Tại sao nên sử dụng barie chắn cổng cho khu vực giao nhau giữa đường sắt và đường bộ?
Theo thống kê các vụ tai nan liên quan đến đường sắt. Phần lớn do ý thức kém của người tham gia giao thông đường bộ. Cố tình vượt qua đường ray khi đã có báo hiệu tàu đến. Một phần do các nút giao không có rào chắn, hay thiết bị báo hiệu. Do vậy việc sử barie cổng chắn là vô cũng cần thiết cần thiết. Mang lại hiệu quả cao trong việc đảm bảo an toàn. Tại các nút giao đường sắt và đường bộ.
- Đảm bảo an toàn cho các phương tiện qua lại các nút giao cắt.
- Tạo cảm giác an toàn cho lái xe.Người điều khiển phương tiện khi có tàu đi qua.
- Hạn chế tối đa số người cố tình lách qua rào chắn
- Tiết kiệm chi phí nhân công gác tại các giao lộ. Chỉ cần 1 nhân viên trực để điều khiển barrier. Không cần nhiều người để kéo, đóng mở hàng rào.
Các mẫu barie chắn cổng chuyên dùng cho đường sắt
Trường Hinh là đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt barie tự động trên khắp cả nước. Xin giới thiệu đến quý khách hàng 2 mẫu cổng barie tự động được ưa chuộng lắp đặt tại nơi giao giữa đường sắt và đường bộ.
Barie chắn cổng dạng rào chắn
– Barie chắn cổng dạng rào chắn ( barie rào chắn )cơ chết hoạt động đóng mở cũng giống như barrier tự động cần thẳng và cần gập, tuy nhiên rào chắn tàu sử dụng với công suất lớn hơn vì thanh chắn dạng rào có kích thước lớn và nặng hơn so với thanh chắn cần thẳng và cần gập.
– Thanh chắn tàu barie sẽ được lắp đặt đèn báo hiệu, dán decan phản quang để cho người tham gia giao thông dễ dàng quan sát.
Xem ngay: Cổng barie tự động và ưu điểm của thanh chắn barie trong đời sống